29 มีนาคม 2024

ไทยนิวส์พลัส , ThaiNewsPlus , ThaiNewsPlus.com

ไทยนิวส์พลัส , ThaiNewsPlus , ThaiNewsPlus.com

ปานเทพ ลั่นพร้อมมั่นใจกัญชาไทยมีโอกาสใช้ทางการแพทย์มากที่สุดและพร้อมก้าวไปสู่เวทีระดับโลกในงาน CISW Summit Wolrd ครั้งที่ 3

1 min read

งานแถลงข่าว “CISW Summit World ครั้งที่ 3จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา เพื่อประกาศการจัดงาน CISW Summit World ครั้งที่ 3 ร่วมกับ Med-Tech World และ Med-Cann World ในวันที่ 17 – 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 ณ ประเทศมอลตา

บริษัท ซีไอเอสดับเบิ้ลยู กรีน เวิลด์ จำกัด ร่วมกับ SiGMA Group และบริษัทผู้สนับสนุนต่างๆ ประกาศจัดงาน “CISW Summit World” ครั้งที่ 3ร่วมกับ Med-Tech World และ Med-Cann World ในวันที่ 17 – 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 ณ ประเทศมอลตา

CISW Summit World ครั้งที่ 3 มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้ แบ่งปัน และอัปเดตเกี่ยวกับกัญชาและกัญชงทางการแพทย์ในทุกด้าน Med-Tech World รวบรวมบริษัทชั้นนำ สตาร์ทอัพ นักลงทุน บุคลากรทางการแพทย์ บุคคลที่โดดเด่นจากโลก Health Tech เพื่อการแบ่งปันความรู้ในหลากหลายแง่มุม Med-Cann World มุ่งหวังที่จะนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับกัญชาทางการแพทย์ที่จะก้าวไปอีกระดับในปี 2022 และหัวข้อที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ งานประชุมสองวันในมอลตาจะรวบรวมผู้เชี่ยวชาญชั้นนำมากมายจากทั่วโลกเพื่อผลักดันเป้าหมายนี้ไปด้วยกัน

ภายในงานแถลงข่าวโดยได้รับเกียรติจาก นายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ โฆษกคณะกรรมาธิการ (กมธ.)


นพ. ขวัญชัย วิศิษฐานนท์ รองอธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก

พร้อมด้วย คุณแจ็คกี้ ออง ประธานและกรรมการผู้บริหาร CHG/CISW Green World/CISW International รศ.ดร.นพ. ธวัชชัย กมลธรรม นายกแพทย์สมาคมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ผสมผสาน คุณ Morris Johnson CEO บริษัท CISW Green World จำกัด

ในปีนี้เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ 2 งานใหญ่ระดับโลก ได้แก่ Med-Tech World และ Med-Cann World รวบรวมผู้เชี่ยวชาญชั้นนำ นักวิจัย ผู้ประกอบการ นักลงทุน และนักพัฒนาจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ในทุกด้านเพื่อพัฒนาสู่กลุ่มธุรกิจต่างๆ จากผู้ที่มีประสบการณ์ตรงในการพัฒนาเทคโนโลยีทางการแพทย์สมัยใหม่ กัญชาทางการแพทย์ และการลงทุน

หากท่านสนใจบูธนิทรรศการ บัตรเข้าร่วมงาน และข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเราที่ www.ciswsummit.com อีเมล: info@ciswinternational.com หรือโทร 020-065-007

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.