19 เมษายน 2024

ไทยนิวส์พลัส , ThaiNewsPlus , ThaiNewsPlus.com

ไทยนิวส์พลัส , ThaiNewsPlus , ThaiNewsPlus.com

Fi Asia 2022 งานแสดงสินค้า เทคโนโลยี และนวัตกรรมส่วนผสมอาหาร สำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มในเอเชีย และเพิ่มความยิ่งใหญ่กับการจัดงานร่วมกับ Vitafoods Asia 2022

1 min read

บริษัทอินฟอร์มาร์ จำกัด ผู้จัดงานฟู้ดอินกรีเดียนส์ เอเชีย 2565 หรือ Fi Asia 2022 งานแสดงสินค้า เทคโนโลยี และนวัตกรรมส่วนผสมอาหาร สำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มแห่งเอเชีย มีกำหนดการจัดงานในวันที่ 5 – 7 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ โดยในงานจะมีการจัดแสดงสินค้าและเทคโนโลยีด้านส่วนผสมอาหารและเครื่องดื่ม กว่า 500 บริษัท

จากทั่วโลก และผู้เข้าเยี่ยมชมงานกว่า 21,000 รายในภูมิภาคอาเซียน รวมถึงการจัดการประชุม สัมมนา และกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการในอาเซียนได้เรียนรู้เทคโนโลยีและนวัตกรรมจากทุกมุมโลกอย่างใกล้ชิด และยังส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาและเพิ่มศักยภาพการผลิตของอุตสาหกรรมอาหาร อันเป็นปัจจัยสำคัญในการสนับสนุนให้ประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนเป็นศูนย์กลางอาหารของโลก

และในปี 2565 นี้ เป็นครั้งแรกที่ Vitafoods Asia 2022 จะเข้าร่วมงานบนพื้นที่เดียวกันกับ     Fi Asia การร่วมมือครั้งนี้จะเปิดโอกาสในการดึงดูดผู้ซื้อและซัพพลายเออร์ในอุตสาหกรรมโภชนาการมากยิ่งขึ้น โดยทั้ง 2 งานจะมีบทบาทในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารและโภชนาการของประเทศไทย ให้กลายเป็นเวทีสำคัญในการเชื่อมโยงและสร้างเครือข่ายพันธมิตร

นอกจากนี้การจัดงาน Food ingredients Asia 2022 และ Vitafoods Asia 2022 ยังเป็นการจัดงานในรูปแบบ Smart event ครั้งแรกในภาคพื้นทวีปเอเซียอีกด้วย ผ่านการสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าด้วยการสร้างความแปลกใหม่และน่าประทับใจให้แก่ผู้ร่วมงาน มีการนำเอาเทคโนโลยีอัจฉริยะต่าง ๆ มาใช้ ไม่ว่าจะเป็น แพลตฟอร์มเพื่อการเชื่อโยงระหว่างผู้จัดงานและผู้เยี่ยมชมงานที่ทันสมัย รวมถึงการใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ในการวิเคราะห์และประมลผลใน         การจับคู่ Business Matching และสามารถรับชม Session ต่างที่เกิดขึ้นภายในงานในรูปแบบ On-demand นับเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลัก ที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจและน่าดึงดูดใจให้แก่ผู้ร่วมงาน โดยเรื่องหลัก ๆ ที่ผู้จัดงานให้ความสำคัญได้แก่ ความรวดเร็ว ความปลอดภัย และความยั่งยืน

Event Highlights / Fi Asia 2022  International Pavilions Showcase –

นวัตกรรมส่วนผสมอาหารและเครื่องดื่มจากทั่วโลก: ส่วนผสมจากธรรมชาติ (Ni), ส่วนผสมเครื่องดื่ม (Bi), ส่วนผสมเพื่อสุขภาพ (Hi), ธุรกิจใหม่, จีน, ยุโรป, อินเดีย, ไอริช, ญี่ปุ่น, ไทยและสหรัฐอเมริกา

Beverage ingredients (Bi) Theater – พื้นที่การนำเสนอจากผู้แสดงสินค้าชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มและพื้นที่จัดแสดงเครื่องดื่มสำเร็จรูปและผลิตภัณฑ์พร้อมดื่ม

การประชุมระหว่างประเทศและการสัมมนา – Fi Asia นำเสนอความรู้ในอุตสาหกรรมในการประชุมและการสัมมนา จากหลากหลายผู้เชี่ยวชาญและผู้แสดงสินค้าชั้นนำ ที่มุ่งเน้นในเรื่องของอนาคตสำหรับอาหาร ความปลอดภัยของอาหาร แนวโน้มด้านอาหาร และข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค

The Sensory Box – การวิเคราะห์และวัดการตอบสนองของมนุษย์ต่อองค์ประกอบของอาหารและเครื่องดื่ม เช่น อาหารและเครื่องดื่ม ลักษณะ สัมผัส กลิ่น เนื้อสัมผัส อุณหภูมิ และรส

โครงการประกวดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม – ร่วมกับสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และคณะเทคโนโลยีและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์การเกษตร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และ มหาวิทยาลัยนเรศวร สร้างโอกาสให้สตาร์ทอัพและ SMEs และนิตสิต นักศึกษา ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและนำเสนอผลงาน ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มนวัตกรรมใหม่ล่าสุด

Innovation Zone – โอกาสของคุณที่จะได้เห็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากผู้แสดงสินค้าหลักและนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์

Innovation Tours และ Discovery Tours – เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์และแอปพลิเคชันล่าสุดที่สามารถเปลี่ยนผลิตภัณฑ์และการพัฒนากระบวนการของคุณ

Event Highlights / Vitafoods Asia 2022

เวทีจัดแสดงจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับแนวโน้มของอุตสาหกรรมในแต่ละประเทศ

รวมถึงการเสวนาจาก Innova, Mintel, Frost & Sullivan และผู้นำของอุตสาหกรรม

โซน Probiotics and Omega 3 Resource Centres  การนำเสนอส่วนผสมหลักและการวิจัยที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอาหาร

โซนผลิตภัณฑ์ใหม่ – ค้นพบสูตร นวัตกรรม และแนวคิดที่ล้ำสมัยของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่หลากหลาย

โซน Tasting Centre – พบกับเครื่องดื่มชู ไปจนถึงอาหารทดแทน อาหารเสริมแบบเคี้ยว เม็ดฟู่ ลิ้มลองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่กำลังจะส่งออกตลาดเอเชียแปซิฟิก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.